print

JOBST – Sự lựa chọn đáng tin cậy

Năm 1950, Conrad Jobst thành lập JOBST ở Toledo, Ohio. Ông vừa là một kỹ sư cơ khí vừa là một nhà phát minh, và hơn hết, ông là một người bị suy tĩnh mạch mãn tính. Ông đã phát hiện ra đôi chân của mình luôn nhẹ nhõm và thoải mái hơn khi đứng trong bể bơi có áp lực. Từ đó, ông đã áp dụng chuyên môn đa dạng của mình và kinh nghiệm cá nhân để đưa yếu tố này vào việc phát triển các sản phẩm may mặc có áp lực nhằm mục đích làm giảm các triệu chứng suy tĩnh mạch. JOBST đã ngày càng phát triển lớn mạnh và mở rộng thêm nhiều dòng sản phẩm. Bao gồm vớ y khoa may sẵn, vớ y khoa may đo theo yêu cầu, vớ y khoa chống tắc tĩnh mạch, ….Jobst mở rộng kinh doanh đến các châu lục trên toàn thế giới.

Hơn 65 năm sản xuất và nghiên cứu phát triển, sản phẩm Vớ y khoa JOBST được hoàn thiện phù hợp với việc điều trị bệnh và nhu cầu thời trang của bệnh nhân. Tại Mỹ, JOBST là lựa chọn điều số #1 của các Bác sỹ, hiệu quả tối ưu trong điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch.

VO Y KHOA JOBST - #1 PHYSIAN

Vớ JOBST được sản xuất đúng chuẩn áp lực điều trị 20-30mmHg, mình vải mềm mại và thoáng khí, giảm ngứa và kích ứng da, độ bền trên 6 tháng.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 172238004_288903346129298_7204158323897311558_n-1-1024x1024.jpg

Một yếu tố không thể thiếu trong vớ y khoa JOBST là thời trang – Chỉ duy nhất bạn biết mình đang mang vớ y khoa! Công nghệ SoftfitTM của JOBST-USA là đột phá mới trong lĩnh vực sản xuất vớ y khoa, đặc biệt là loại bỏ những vùng bó, ép gây đau, tạo cảm giác ôm sát vừa vặn. Giúp bạn sang trọng và tự tin với váy dạ hội hay công sở. Siêu mỏng và đẹp hơn cả vớ da thông thường. Điều quan trọng nhất là hiệu quả điều trị suy tĩnh mạch được đảm bảo nhờ chất liệu đàn hồi cao cấp chỉ có ở JOBST.

UltraSheer - Hinh minh hoa